Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Nhận Định Thị Trường Ngày 26/2

Standard
Nhận định thị trường ngày 26/2:


_XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG:


+ Chỉ số thị trường được kéo giảm mạnh bởi các mã ngân hàng ở cuối phiên ngày 25/2. Tuy nhiên, dòng tiền ở các mã ở nhiều nhóm ngành vẫn chưa có dấu hiệu thoát ra ngoài. Các mã trụ già như BVH MSN VNM vẫn được giữ trend khá tốt tạo thế cân bằng cho thị trường.
+ Thanh khoản thị trường có phiên tăng khá mạnh so với những phiên trước, chủ yếu đến từ 1 số mã lẻ tẻ không có tính đồng nhất ( PVX, JVC, CTG, HUT … ). Do áp lực cuối phiên bị đè giảm chỉ số nên nếu nhìn lướt qua sẽ thấy TT xấu, tuy nhiên đè ở đây là do nhóm ngân hàng gây ra. Còn thanh khoản bùng nổ là ở các mã Break – out trong phiên à TK cao vùng này chưa hề có tín hiệu “ Phân Phối “.
+ Nhóm ngân hàng vẫn là nhóm cốt lõi làm leader thị trường – chưa có dấu hiệu gãy chỉ bị phân phối tạm thời trong ngắn hạn. Các nhóm ngành khác tạo nền với vol cạn khá tốt – đều tạo được những mẫu hình đi lên dễ dàng khi có vol vào.
+ Giữ nguyên quan điểm – TT vào uptrend “ Sử dụng chiến thuật Buy + Hold nếu mã CP nắm giữ chưa có dấu hiệu phân phối “ – Có thể bỏ qua những biến động nhỏ.


_ KHUYẾN NGHỊ:

+ NĐT nắm CASH, chủ động giải ngân vào những mã mạnh đang rơi vào nhịp điều chỉnh.
+ NĐT nắm CP, tiếp tục hold hoặc linh hoạt cơ cấu danh mục.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét