Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Luận Về Trend Thị Trường

Standard
Thành Rome không thể xây xong trong 1 ngày cũng như là bị phá trong 1 ngày. Xu hướng thị trường cũng vậy một khi đã được định hình thì bản thân nó sẽ tiếp tục quán tính tự động đi theo hướng đó trong 1 khoảng thời gian nhất định. Sau khi chấm dứt giai đoạn ~ 4 tháng “ phân phối + đè giá “ thì TT chính thức chuyển giao sang “ Xu hướng Tăng “ vào những ngày cuối năm 2014 với sự dẫn dắt của nhóm Bank.


Hiện tại, theo đánh giá cá nhân thì TT đang rơi vào nhịp điều chỉnh “ Bình Thường “.Tuy nhiên, Áp lực điều chỉnh này là thực sự cần thiết để củng cố sức mạnh cho 1 Uptrend. Nên NĐT tránh mua đuổi khi một cổ phiếu đã tăng giá trên 5% - 10% so với điểm mua chuẩn từ nền tảng giá của cp, Bằng không khả năng rơi vào vòng điều chỉnh hoặc kéo ngược giá sẽ gia tăng rất nhiều trong ngắn hạn.

Điều chỉnh là về mặt chỉ số - còn “Chiến lược giải ngân - Đi tiền” thì chúng ta vẫn sẽ linh hoạt bám sát theo dòng tiền. Trong 1 chu kì thị trường tăng trưởng như hiện tại, cách vận hành vốn đầu tư của NĐT nên theo hướng đầu tư tập trung là “ đầu tư theo đà “ và thực hiện một hoặc hai lần mua bổ sung ít hơn cho các cổ phiếu ngay khi chúng lên giá 2 – 3% so với mức giá mua vào lần đầu hoặc lần trước. Bởi vì đa phần 90% CP khi xuất hiện những phiên “ Break out “ thành công khỏi những khu vực giá ổn định hoặc “ Phá đỉnh “ thành công.
Mọi Thứ trong thị trường vận động rất vững chắc khi những cuộc đột phá đều thành công một cách hoàn hảo. Nên đối với những NĐT dùng lối đánh “ Break “ thì xác suất thành công ~ 90% .





Nhìn tổng quan, cổ phiếu trên 2 sàn đã và đang hình thành xong những mẫu hình tích lũy + những mẫu hình tăng giá kinh điển. Nên cơ hội ở thời gian tới là cực tốt cho những NĐT nhạy sóng và có kinh nghiệm chọn hàng chuẩn. Cá nhân e lướt qua nhiều mã thì có khá nhiều mô hình “ Cup & Handle “ hình thành xong – Đây là mô hình tăng giá kinh điển nhất trong TTCK. Nên Trong vòng vài tháng tới sẽ có rất nhiều “ Siêu Cổ Phiếu ” xuất hiện.

Những quan điểm của số đông quần chúng hiếm khi đúng trên thị trường chứng khoán và các cổ phiếu đều có vẻ đáng ngờ và khó tin trước khi chúng tăng trưởng mạnh mẽ. Nói chung thị trường luôn gây thất vong cho số đông mọi người. Nhóm Bank sau 1 thời gian làm loạn trên sàn thì hiện tại đang bị NĐT lãng quên. Tuy nhiên, cá nhân người viết tin rằng “ Thời gian tới nhóm Bank này sẽ tiếp tục hút được dòng tiền lớn và lấy lại vai trò leader làm bất ngờ mọi NĐT “.




Để tránh tình trạng bị bán ra qua sớm, vì bị “ giũ bỏ “ hoặc quá ham thu lợi sớm để rồi sau đó vất vả mua lại cổ phiếu đó do tiếc rẻ. Trend này tôi đánh giá cơ hội rất lớn, và có thể kéo dài theo thời gian bằng tháng. Hãy theo dõi những nhận định của tôi trên Wed, Facebook, Room skype. Thông tin chi tiết ở mục Liên Hệ. 

2 nhận xét:

  1. Bank thì các mã # giảm vẫn oke !
    [1:24:26 PM] Cậu Bé Đầu Cơ: Chỉ có con VCB - đầu đàn
    [1:24:33 PM] Cậu Bé Đầu Cơ: đang bị đè cổ ra bán ác quá !
    [1:24:44 PM] Cậu Bé Đầu Cơ: Không biết có phải mấy a ở trên cố tình chơi k ?
    [1:33:51 PM] Cậu Bé Đầu Cơ: Cả nhà chú ý 2 mã BCC - KBC nhé !
    [1:34:01 PM] Cậu Bé Đầu Cơ: Đều đã và đang hình thành những mô hình tăng trưởng rất đẹp !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả nhà chú ý 2 mã BCC - KBC nhé !

      Doc phan dau thay cung ok,nhung toi day thay 2 con hang nay va thoi diem vao hang toi thay anh van con hoi non. nhin hang toi doan bac choi theo tu duy ngan han,tt xau bac co the chay kip nhung KH cua bac toi,cat lo ko phai luc nao cung de dang.

      Xóa