Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

[7.4.2015] Nhật Ký Mới Ra Tù - TT vẫn còn khó !

Standard
Trong thời gian tài khoản “ Cậu Bé Đầu Cơ “ bị tam giam 31/3/2015 – 4/4/2015. Tôi đã kịp lập Pic chia sẻ cho A.e để tạm tránh TT trong thời kì khó khăn vừa rồi và quan điểm của tôi cũng không có quá nhiều thay đổi so với pic trước đó nhé!
Sau khi được thả ra liền vội vã lên đây lập Pic để chia sẻ trò chuyện cùng A.E
“I never wanted to buy at the lowest or sell at the top. I wanted to buy at the right time, and sell at the right time”.
Khởi động bằng 1 câu tiếng anh mà tôi khá tâm đắc khi hoạt động đầu cơ trên thị trường chứng khoán.
 “ Mua Ở Đáy , Bán Ở Đỉnh “ là việc phi thường chỉ giành cho những NĐT kiệt xuất, còn chúng ta là người bình thường và do đó cũng chỉ nên làm những chuyện bình thường. Đối với tôi, thì qua nhiều lần cố giữ mình không bắt đáy và cố gắng không đoán đỉnh đã giúp tôi thoát ra khỏi TT trong nhưng thời kì đánh xuống mạnh và Có thể an vị thoát ở ngoài TT trước sớm 1 đoạn.
Tôi không bao giờ muốn là người đi tiên phong trong cái thị trường này. Tôi luôn muốn “ Chậm “ hơn người khác - chậm hơn TT. Vì đơn giản là có muốn nhanh thì cũng không thể được.  Thị trường thì ngày càng khó khăn hơn, nên phải có những bước đi chậm và thực sự chắc.
TT luôn có đủ thời gian trong quá trình tạo Đáy – Tạo Đỉnh. Vì vậy, với tính kiên nhẫn và chịu khó quan sát thì sẽ có thể giúp bạn nhận ra được thời điểm tốt để gia nhập TT cũng như là thoát khỏi TT.
Nhiều người vẫn nhầm lẫn cho rằng món hời là những cổ phiếu giá rẻ, vô danh mà họ hy vọng sẽ cất cánh và làm kinh ngạc tất cả mọi người. Như chũng ta đã nói từ trước, giá của những cổ phiếu giá “ rẻ “ chỉ vì một lí do duy nhất: chúng đang thể hiện phong độ kém cỏi không cho phép cổ phiếu tăng trưởng.
Nhận định sơ lược 1 chút về TT: TT có 1 phiên giũ mạnh vào ngày 1.4.2015, Thì các phiên sau rơi vào tình trạng cạn thanh khoản – tiết cung rất mạnh. Thì để đánh giá TT qua vài phiên này cũng chưa thể đưa ra được kết luận chính xác cuối cùng.
Qua quan sát kĩ thị trường thì tôi đánh giá TT vẫn còn yếu tố không “ Đồng Thuận” – Vẫn chưa thể tạo đáy lên ngay được. Có chăng sẽ là hoạt động “ Câu Cá Chỗ Cạn “ của các BBs trong ngắn hạn.
Sau đây tôi gửi vài hình cho A.C.E tham khảo !










0 nhận xét:

Đăng nhận xét