Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

[Ngày 2.4.2015] TT Còn Giảm Không ? Tôi Nói Là " CÒN "

Standard
Hành trình tôi đã thoát ra ngoài được thị trường được lưu lại hết ở Wedsite: www.caubedauco.blogspot.com
Hoặc có thể tham khảo thêm lại ở những Topic của tôi trên f319.
Được cảnh báo lần đầu tiên vào ngày 19/3/2015. Và sau đó tôi liên tục cảnh báo trước khi có những cú sụp mạnh – khi mà sự giảm mạnh ở các mã chỉ số lây lan sang cho Pen – Mid ( hầu hết NĐT tầm vừa đều chơi ở danh sách mã này ). Ngay cả những phiên giảm chỉ số mạnh – tôi vẫn vào hò hét chỉ mong A.E có thể “ Bảo Toàn Vốn “ giai đoạn khó khăn này.
            Tôi đã thoát được khỏi ngoài TT như thế đó !
Có rất nhiều nhà đầu tư, A.e đồng nghiệp, bạn bè hỏi tôi rằng: “ Đã Đáy chưa ? “ , “ TT còn giảm nữa không ? “, “ Khi nào thì mua lại được ? “.
Tôi trả lời đơn giản rằng : “ Còn Giảm nữa ! “.
“ Vì Sao Vậy “ , Họ Hỏi :
Tôi Lạnh lùng trả lời rằng: “ Đơn giản là Chúng Ta đang ở trong DownTrend “.
Thật vậy, khi mà người người lúc này đang còn kẹt hàng hoặc đang cầm xiền. Sau những phiên sụt giảm mạnh vừa qua .
Câu hỏi chính và duy nhất của hầu hết mọi người là “ Bắt Đáy Được Chưa “ ?
Đối với cá nhân tôi nhận thấy, hầu hết 80% những ai có tư duy bắt đáyĐều chết trong đường dài “ – Vì cách bắt đáy yêu cầu bạn phải là 1 người thực sự hiểu rõ về thị trường, Thực sự trải nghiệm những vụ “Sập” bằng chính mình, Phải có 1 hệ thống thực sự đủ mạnh ! Khi nào còn chưa hội tủ đụ các yếu tố trên thì tôi khuyên bạn nên đứng ngoài TT – đơn giản là hầu hết các NĐT mất nhiều nhất ở những cú Bull-Trap.
Thị trường hiện tại theo góc nhìn của tôi : “ Thì thật sự còn rất bất ổn “.

Sẽ có những cú hồi – Nhưng nó chỉ giành cho những người chuyên nghiệp – Nếu Bạn không tự tin thì tôi khuyên bạn nên đừng ngoài “ Tham Đúng Lúc – Đúng Chỗ ? “
Khi mà Quỹ Vaneck liên tục bị bán ròng và sắp gãy đáy 16USD/ccq. Liệu dòng tiền có rút hẳn luôn không ? Nếu bạn không nắm chắc thì tốt nhất chỉ nên cầm CASH đứng ngoài quan sát.

Đôi lời chia sẻ với cả nhà ! Chúc cả nhà Trade thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét