Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

[Ngày 31.3.2015] Xanh Thì Cũng Vậy ! Xanh Thì Cũng Chết !

Standard
Lịch sử cho thấy thị trường đưa ra rất nhiều tín hiệu bán và tín hiệu thông báo thị trường đã ở mức đỉnh điểm trước khi một biến cố lớn xảy ra. Chính hy vong đã khiến các nhà đầu tư không phát hiện hoặc cố lờ đi những tín hiệu này và do vậy họ đã bị thua lỗ.
Khi TT chạm đáy đi lên – Thì các chuyên gia, Brokers, NĐT lại ngập chìm trong “ Lo Sợ - Nghi Ngờ “ – Vì họ còn đang mải mê tìm cách để làm liền vết thương do nhịp giảm trước gây ra. Chính lúc này, lại là lúc cần sự quyết đoán và 1 chút dũng cảm để tiến vào lại TT.
Cứ cái vòng cảm xúc lẩn quẩn như thế cứ lặp đi lặp lại – Tạo ra tính chu kì cho thị trường. Nên đã từng có 1 người phát biểu rằng “1 đối thủ thông thái nhất là 1 đối thủ đấu không bằng cảm xúc“ . Đúng vậy, Chính những thứ cảm xúc này làm chúng ta phá vỡ các nguyên tắc, kỉ luật – Mà chúng ta hứa bắt buộc phải tuân theo. Cảm xúc làm chúng ta Trade theo sự ra lệnh của Bảng điện.
Còn về TT hiện tại, nếu phân tích ra hết ở đây thì khá dài. Tôi liên tục lập Topic cảnh báo về mức độ rủi ro của TT gần cả nửa tháng nay. Vì theo kinh nghiệm và cách nhìn sự vận động tôi biết rằng “ TT này chưa phải là lúc để Đầu Cơ “ – Kiên Nhẫn chờ thêm 1 Time nữa.
TT đi xuống Thường có rất nhiều Cú Bật NẩyVà Đại đa số Xác Chết đều ở đây mà ra. Nếu bạn tái gia nhập TT quá sớm – Thì 2 quả Bull-Trap sẽ làm TK của bạn lụi tàn rất nhanh. Còn nếu bạn gia nhập TT quá chậm thì có thể bạn sẽ mất vị thế có lợi – Biên lợi nhuận giảm bớt.
Với 1 hệ thống cách nhìn TT cách xác định những cú lừa của nhà cái xong 1 xu hướng xuống – Thì tôi có thể giúp bạn “ Giữ CASH “ đứng ngoài TT trong 1 quá trình xuống – Để mà còn đầu cơ vào những thời điểm sau.
Hiện tại, với tôi thì thị trường chỉ mới là bắt đầu – Mọi sự mới chỉ là khởi động. Thời gian vận động tích lũy lại các kiểu cần rất lâu nữa.
KHUYẾN NGHỊ: ĐÓNG MỌI VỊ THẾ MUA MỚI.

Đối với người cầm CP thì tôi không có khuyến nghị - Vì đã kêu gọi ra cách đây khá lâu rồi !.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét