Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Bạn Có Đủ Tỉnh Táo Để Thoát Hàng Ở Nhịp Hồi

Standard
Thị trường giá xuống là bình thường và cần thiết để xóa bỏ những hiện tượng quá mức trước đó. Và nó cũng cho phép thị trường có thể xây dựng được những cơ sở mới để bắt đầu cho giai đoạn thị trường giá lên. Bởi vây, không bao giờ được chán nản hay mất tự tin, nếu không, bạn sẽ bỏ lỡ mất thị trường giá lên trong giai đoạn tới.
NĐT thường sai vào những mốc quan trọng nhất. Khi mà niềm tin, sự kỳ vọng lên đỉnh điểm cũng là lúc TT đảo chiều. Bảng điện thì sẽ và không bao giờ sai, chỉ có nhà đầu tư – chuyên gia là sai lầm. Những NĐT thành công chỉ đơn giản là vì “ Khi họ nhận biết được họ đã sai  - Họ đơn giản chấp nhận sai lầm đó – Và đưa ra hướng giải quyết “.
“ Hãy cắt khi mọi khoản thua lỗ chỉ còn ở con số nho nhỏ“ – Câu này chưa bao giờ đúng lúc này.
TT được kiểm soát bởi cảm xúc. Nhưng nếu bạn đưa cảm xúc vào quá trình giao dịch – thì chính những thứ cảm xúc tai hại này đẩy bạn xuống đáy TT. Theo biểu đồ tâm lí -  “ Hy Vọng “ là thứ cảm xúc mà rất nhiều NĐT đang bị dính vào lúc này.

Cảm xúc là thứ không có cơ sở !

Dưới đây, là Chart của những mã mà hiện nay đưa ra tín hiệu khá xấu cho chính bản thân nó cũng như là TT chung ! Vài mã gãy trước đó rồi ( PVD MSN BVH...) thì tôi không update lại nữa !!!















0 nhận xét:

Đăng nhận xét