Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

[Ngày 11.3] CÂN BẰNG VÀ BÙNG NỔ

Standard
NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 11/3

_ XU HƯỚNG CHUNG:
+ Chỉ số thị trường được hổ trợ tốt khi thoái trào đụng vùng 580 –585 thể hiện lực “ Bật – Nẩy khá tốt và giữ được sắc xanh vào cuối phiên. Hiện tại, trend của 3 mã BVH – VIC – VCB gặp áp lực bán lớn nên ảnh hưởng khá mạnh về mặt chỉ số. Kì vọng chung, 3 mã này sẽ sớm quay đầu về lại trend tăng để tiếp tục giữ chỉ số hoặc là bình ổn lại và thay thế bằng những mà khác giữ chỉ số.
+ Nếu không tính lượng giao dịch cổ phiếu đột biến FLC trong phiên ngày 10.3 lên đến ~ 31tr/phiên. Thì thanh khoản của Vnindex chỉ đạt ở mức thấp ~ 70tr/phiên. Thanh khoản sụt giảm dần trong 1 nhịp điều chỉnh ngắn là tín hiệu khá tích cực. Vùng này Thị trường cần bình ổn lại – Để test lại lượng cung bán ra – Cũng như là tạo bằng mặt giá tốt và thời gian đủ để NĐT mới có thể gia nhập TT.
+ Với view tích cực nhất – Thì kì vọng mã VCB sẽ tích lũy lại trong range 36 – 37 trong những phiên tới. Để cũng cố lại sức mạnh – Nếu mà tăng lại liền thì cũng là không hay bởi vì không có tính chặt chẽ và bền bỉ. Ngoài ra, nhìn chung trên toàn cục diện các mã CP khác vẫn đang thể hiện sự vận động bình thường trong 1 nhịp chỉnh chung.
+ Vùng nhạy cảm – Cần quan sát kĩ trước khi đưa ra những quyết đinh mua mới hay bán. Thị trường càng ngày càng khó, nên cũng có thể “ nhà cái “ tạo những tín hiệu giả nên NĐT có thể cho Mã CP mình đang nắm giữ những không gian dao động rộng hơn để không bị mất hàng trong những phiên “ Rung Lắc “.

_ KHUYẾN NGHỊ:
+ NĐT cầm CASH, quan sát và tiến hành mua theo những mã CP đã khuyến nghi vài ngày trước ( HUT – KBC – BCC – VSH ) để mua theo phiên “ bùng nổ “.
+ NĐT nắm CP, Nắm giữ chờ TT chung đưa ra kết luận cuối cùng là rung lắc bình thường hay là bất bình thường.

_ DANH MỤC:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét