Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

[Ngày 10.3] Liệu Thị Trường Có Gãy ???

Standard
NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 10/3

_ XU HƯỚNG CHUNG:
+ Dưới áp lực chốt lời và Lực bán đè giá của các nhóm trụ (VIC, MSN, BVH , VNM VCB) khiến chỉ số nhanh chóng được thoái lùi về mốc hổ trợ cứng của “ Trendline “, Vùng hổ trợ của chỉ số ở range 580 – 585. Với áp lực bán mạnh về cuối phiên ngày 9/3, dự đoán chỉ sổ tiếp tục sẽ còn dư âm giảm điểm trong phiên hôm nay.
+ Nếu chỉ là vùng “ Giũ bỏ “, thì các phiên giảm kèm khối lượng giao dịch cổ phần “ khô cạn “ sẽ xảy ra trong phiên hôm nay và các phiên kế tiếp.  Áp lực giảm mạnh xuất phát từ VCB – BVH – VIC, Nếu lực bán cạn dần thì thị trường sẽ sớm về vùng cân bằng và quay đầu tăng trở lại.
+ Nhóm dẫn dắt kéo chỉ số và hút hiện tại thị trường vẫn là nhóm Bank – Nên việc mã đầu đàn VCB bị đè bán giảm sẽ ảnh hưởng tâm lí rất lớn. Với diễn tiến hiện tại, cá nhân người viết vẫn chưa đánh giá được VCB sẽ bị bán về mức nào. Tuy nhiên, đây là vùng nhạy cảm nên sẽ theo sát VCB từng phiên để đưa ra nhận định chuẩn xác để tránh bị “mất hàng” do cái bẫy mà nhà cái cố tình tạo ra.
+ Quan điểm chủ đích của người viết vẫn là “ Rung lắc để đi lên bền vững hơn “. Khi toàn thị trường khoảng 90% các mã cổ phiếu là chưa có dấu hiệu “ phân phối “, Có chăng chỉ là giai đoạn hiện nay “ TT bị chi phối quá nhiều “.

_ KHUYẾN NGHỊ:
+ NĐT cầm CASH, Tạm thời ngưng giải ngân để quan sát diễn biến thêm ở vùng nhạy cảm này.

+ NĐT cầm CP, tiếp tục HOLD cổ phiếu chờ thêm diễn biến để tránh bị mất hàng do biến động trong phiên

_ DANH MỤC CỔ PHIẾU:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét