Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

[Ngày 24.3.2015] Khó Quá Bỏ Qua

Standard
Nhóm Của  chúng tôi Đã đóng trạng thái mua mới từ khá ~ 1.5 - 2 tuần trước - Vì thấy TT phát ra nhiều tín hiệu khá xấu tiềm ẩn.
Ngày 19/3 Chính thức Bán hết hàng vào sáng sớm đầu phiên - Đóng tài khoản.
Sóng năm nay - đặc thù là dòng tiền rất kém Do bị bóp bởi cái thông tư 36 và sắp tới đây còn xem xét cái dự thảo sửa đổi thông tư 210 - Nếu Thông qua cái này thì TTCK này no đòn trong năm nay luôn.
Bản chất Sóng đầu năm 2015 đánh cũng khá khó - Khi mà đường ống Trendline dịch chuyển khá rộng - Ai vào Dòng Bank thì có thể có ăn ( Nhưng đa phần nhỏ lẻ đều bị giũ sạch vào 3/2 ) - Ngoài ra, các mã các dòng khác đều đánh rất khó kiếm ăn.
Hiện tại như nhóm chúng tôi đánh giá, TT còn rất nhiều rủi ro - Để đi hết 1 quá trình và củng cố lại xu hướng thì cần khá nhiều thời gian. Nên tạm thời đoạn này có thể tạm thời ngừng Trade - Chờ xem diễn biến phứt tạp của TT - Tránh bắt đáy dưới mọi hình thức.
Show ra vài cái Chart để cả nhà thấy hầu hết các CP đều năm trong vài dạng sau: " Phân phối trong 1 ngày " - " Gãy Khỏi vùng tích lũy " - " Gãy Đáy Hổ Trợ Cứng ".









Cả nhà cùng vô thảo luận - Góp ý Vui Nhé - E chỉ phân tích khách quan TT - Không hề có ý chim lợn để mua hàng hay gì nhé - Vì e dự đoán phải đứng ngoài TT thêm 1 khoảng thời gian nữa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét