Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Nhận Định Thị Trường Ngày 9/3/2015

Standard

Nhận định thị trường ngày 10/3

_ XU HƯỚNG CHUNG:
+ Như dự đoán, chỉ số thị trường đang rơi vào “Nhịp Điều Chỉnh”. Chỉ số có thể dao động trong range 590 – 595 hoặc xấu hơn là dịch chuyển về mốc 585. Các trụ lớn như BVH VIC VCB tiếp tục có sức tác động lớn làm giảm về mặt chỉ số. Cá nhân tôi đánh giá, Nhịp điều chỉnh đây là 1 cơ hội – Cơ hội cho những người cầm CASH để gia tăng thêm lượng cổ phiếu sở hữu.
Vnindex 
+ Dựa theo phương pháp  “Dòng Tiền Cuốn“ trong rất nhiều Uptrend trong quá khứ. Thì thanh khoản thị trường trong thời gian tới sẽ chứng kiến rất nhiều phiên với mức > 120tr/phiên – Trong khi trước đó trong khoảng thời giang tháng 2/2015 thanh khoản chỉ quanh quẩn khoảng 60 – 70tr/phiên.

Dòng Tiền Cuốn
+ Đối với nhóm Bank vẫn được đánh giá là nhóm dẫn dắt thị trường khi có “ Game lớn – Game dòng tiền tổ chức “ – Nhóm này hiện tại đang nhịp điều chỉnh và là nhóm có sức ảnh hưởng lớn nhất về mặt chỉ số và dòng tiền hiện tại. Nhóm thứ 2, Cá nhân tôi đánh giá là sự lựa chọn của dòng tiền nóng đó là nhóm BĐS – ưu tiên giải ngân vào những mã có yếu tố cơ bản hổ trợ tốt trong năm 2015.

+ Bảo lưu quan điểm cũ “ Lựa chọn hàng kĩ – Mua nắm giữ  “ . Những khoản lợi nhuận lợi chỉ có thể đạt được qua sự kiên nhẫn – Đồng nghĩa với việc NĐT phải có đủ độ lì và nhạy cảm để giữ được hàng cho đến hết Uptrend.

_ KHUYẾN NGHỊ:
+ NĐT giữ CP, tiếp tục HOLD cổ phiếu hoặc chủ động cơ cấu nếu mã CP hiện đang giữ quá yếu so với TT chung.
+ NĐT cầm CASH, Tiếp tục canh giải ngân vào những nhịp điều chỉnh.

_  MÃ CP GIẢI NGÂN:
+ Nhóm BĐS: HUT – KBC – TTF – DXG.
+ Nhóm NH: VCB – CTG – BID.
+ Nhóm CK : KLS – HCM
+ Hàng đầu cơ : VHG
+ Hàng trend dài: VSC.
Vùng giá và cách thức giải ngân chi tiết sẽ được cập nhập trong Topic “ Cổ phiếu giải ngân ngày 9/3 “. Mọi người tham khảo thêm.

Danh mục đã khuyến nghị: 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét