Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

[Ngày 12.3] Chờ Kết Luận Cuối ở Thị Trường

Standard
NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 12/3

_ XU HƯỚNG CHUNG:
+ Chỉ số tiếp tục được củng cố sức mạnh khi dao động tích lũy ở vùng hổ trợ 580 – 590. Tính đến phiên hôm nay, thì chỉ số thị trường đã có 5 phiên điều chỉnh giảm với biên độ nhẹ.Tiếp tục quan sát những phiên điều chỉnh hoặc những phiên hồi để đánh giá lại tình hình thị trường khi tình hình ngày càng khó đoán.
+ Thanh khoản thị trường suy giảm dần trong những phiên giảm điểm – Cho thấy lực cung lớn bán ra không nhiều. Đây cũng được cho là 1 tích hiệu tích cực – Nhưng Thị trường cần nhanh chóng lấy lại được sự lành mạnh trước đó bởi vì nếu duy trì tình trạng này sẽ thành ra “ SUY YẾU “.
+ Nhóm Bank tiếp tục có những diễn biến phứt tạp – Khi VCB đã chạm được vùng hổ trợ và đã giảm đã có phần chững lại. Tuy nhiên, CTG đã xuất hiện những phiên với vol lớn đầu tiên – 1 tín hiệu phải thực sự chú ý trong thời gian này.
+ Bảo lưu quan điểm “ Bước từng bước thật chậm – Cùng với tư thế sẵn sàng bán CP ra khi tình hình diễn biến quá xấu ( Nhóm Bank gãy và không có nhóm nào lên thay thế “.

_ KHUYẾN NGHỊ:
+ NĐT nắm CASH, Đóng mọi trạng thái mua mới.

+ NĐT nắm CP,  Vẫn Hold CP nhưng trên tinh thần sẵn sàng bán ra khi tình hình quá xấu.

_ DANH MỤC:
Rõ ràng là TT đã khó hơn khi mà những mã CP giải ngân gần đây không mang lại 1 đồng lợi nhuận. Sẵn sàng cho kịch bán xấu - Nhóm Bank gãy và không có dòng khác thay thế


0 nhận xét:

Đăng nhận xét