Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Nhận Định Thị Trường Ngày 5/3

Standard
NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG  NGÀY 5/3

_ XU HƯỚNG CHUNG:
+ Chỉ số thị trường luân phiên được hổ trợ tăng tốt bởi các mã trụ + Bank. Các mã vốn hóa lớn VNM, BVH, VIC, MSN đã tạo trend rõ nét từ đầu tháng 1. Dự đoán thời gian tới nhóm BCs sẽ bước vào giai đoạn “ Boom “  sẽ kéo chỉ số TT có sự tăng trưởng rất nhanh. Dự kiến những mốc 630 – 650 là hoàn toàn có thể được chạm tới trong vòng 3 – 6 tháng tới.
+ Thanh khoản thị trường trong 2 phiên gần đây được cải thiện khá tốt ( > 100tr/phiên ). TT với sự đồng thuận từ nhiều yếu tố, TT trong thời gian tới sẽ tiếp tục là kênh hấp dẫn để hút dòng tiền vào. Bước vào 1 trend tăng mạnh, Thị trường sẽ luân phiên tiếp nhận thêm rất nhiều phiên với khối lượng tăng mạnh.
+ 2 phiên đầu tuần này, Có khá nhiều CP bùng nổ - “ Break out “ đẹp khỏi 1 nền tảng tích lũy và Break khỏi những đỉnh kháng cự quan trọng – Làm củng cố thêm cho trend TT. Tuy nhiên, Lõi sóng này người viết vẫn tập trung vào Nhóm Bank – khi sự tác động và mức ảnh hưởng của nhóm này với thị trường đến thị trường đã quá rõ nét.
+ Chiến thuật đánh ở đây vẫn là “ Mua nắm giữ “. Chiến lược mua mới “ Tập trung mua vào trong phiên đối với những CP break khỏi nền tảng tích lũy hoặc mua vào những phiên điều chỉnh của những mã CP đã có giai đoạn tăng mạnh trước đó “.

_ KHUYẾN NGHỊ:
+ NĐT cầm CASH, chủ động giải ngân vào những CP mạnh đang vào nhịp điều chỉnh, ưu tiên nhóm Bank đang vào nhịp “ Test Cung “.

+ NĐT cầm CP, tiếp tục HOLD nếu mã CP chưa có dấu hiệu gì bất thường.



1 nhận xét:

  1. 2 phiên liền trước TT bốc đầu - Nên e dự báo trong vài phiên sắp tới TT sẽ vào nhịp chỉnh nhẹ !
    [9:16:52 AM] Lê Anh Tuấn: Thứ nhất để giũ hàng mua vào phiên bùng nổ !
    [9:17:05 AM] Lê Anh Tuấn: Thứ hai, để test ngưỡng k/c tâm lí 600 !
    [9:17:20 AM] Lê Anh Tuấn: Nhưng chiến lược mua hàng vẫn là gom dần dần vào nhịp đ.c !
    [9:17:27 AM] Lê Anh Tuấn: Gom mạnh tay nếu có vol chảy vào CP !

    Trả lờiXóa