Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

[Ngày 16.3.2015] Vẫn Phải Chờ

Standard
NHẬN ĐỊNH THỊ TRƯỜNG NGÀY 16.3:

_ XU HƯỚNG CHUNG:
+ Chỉ số thị trường tiếp tục có những phiên giằng co tăng/giảm trong biên độ nhỏ, vẫn được hổ trợ tốt tại vùng hổ trợ 580 – 585. Các mã có tầm ảnh hưởng tác động lớn đến chỉ số như VIC – MSN – BVH – VNM  - VCB vẫn nằm trong vùng điều chỉnh giảm và đã có dấu hiệu chững lại
+ Thanh khoản thị trường tiếp tục bị co rút cạn kiệt – là tín hiệu tích cực trong tình hình thị trường hiện tại. Đối với những mã Có phiên giảm điểm với vol cao – NĐT cần đặc biệt quan sát vì có thể đó là những dấu hiệu “phân phối” đối với những cổ phiếu riêng lẻ đầu tiên.
+ Nhóm Bank vẫn trong vùng cần đặc biệt quan sát. VCB yếu khi bị đánh gục khỏi mốc 38,x và đang tích lũy ở nền dưới 36,x. CTG đã có những tín hiệu tiêu cực đầu tiên trong vùng tích lũy cần phải bứt phá mạnh nga trước khi tình hình trở nên xấu đi. Nhóm thứ 2 được kì vọng là nhóm mạnh trong TT đợt tới là dòng BĐS – hiện vẫn đang tích lũy ở đỉnh – chờ thêm tín hiệu bứt phá.
+ Đưa quan điểm duy trì trạng thái “ Thận Trọng “ đoạn này.

_ KHUYẾN NGHỊ:
+ NĐT cầm CASH, tạm thời hạn chế giải ngân mua – Chờ thêm tín hiệu thị trường Confirm rằng “ Giai đoạn vừa rồi là giai đoạn điều chỉnh “.
+ NĐT cầm CP, Vẫn HOLD – nhưng sẵn sàng chuyển sang bán hạ tỷ trọng nếu TT dịch chuyển theo hướng xấu đi.

_ DANH MỤC:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét